วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม

ความรักคือสิ่งที่สวยงาม

สำหรับความรู้สึกของผมแล้ว ผมว่าความรักเป็นสิ่งที่งดงามมาก
เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์และ มีพลังผลักดันให้เราทำสิ่งต่างๆแล้วมีความสุขได้

ในช่วงที่คนเรามีความรัก มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด
เราจะรู้สึกว่า โลกสดใส, มีความสุข ทำให้เรายิ้มได้ทั้งวัน


ถึงแม้ในบางครั้งบางคนจะผิดหวังจากความรัก
จงอย่าเสียใจไปเลย เพราะ...
ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสได้เรียนรู้กับมัน
ได้มีความรู้สึกดีๆ ความทรงจำดีๆ และมีความสุขไปกับมัน
แต่ละคน ย่อมมีความรักที่แตกต่างกันไป 
เราจะมีความสุขกับความรักได้ แค่บริสุทธิ์ใจกับคนรักของเรา

เท่านี้ เราก็สามารถมีความรักที่สุขใจ สุขกาย 
และมีความรักที่สวยงามเสมอไป 




1 ความคิดเห็น: